Thứ Tư, 21 tháng 9, 2016

Liên hệ

Công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản Hogamex - (tên viết tắt là HOGAMEX) - là một doanh nghiệp hàng đầu được cấp phép hoạt động trong lĩnh vực phái cử lao động đi xuất khẩu lao động Nhật Bản theo chương trình Thực tập sinh do cục Quản Lý Lao Động Nước Ngoài xếp hạng và tuyên dương. Với việc hàng năm đưa số lượng lớn lao động đi làm việc tại nước ngoài, công ty đã tạo ra những giá trị hữu dụng trực tiếp cho chính những Thực tập sinh và nền kinh tế Việt Nam.

Bắt đầu được thành lập từ năm 1959 với tiền thân là Công ty cơ khí Hòa Bình, sau nhiều năm là đơn vị chủ chốt trong cơ cấu phát triển kinh tế và xây dựng phát triển tỉnh Hòa Bình. Năm 1989 Công ty tiếp tục mở rộng ngành nghề sang cả lĩnh vực may mặc và bắt đầu từ năm 2001 Công ty đã được cấp Giấy phép Hoạt động trong lĩnh vực đưa lao động đi làm việc tại nước ngoài. Đây là thời điểm bắt đầu triển khai cũng như phát triển mạnh lĩnh vực xuất khẩu lao động Nhật bản của Công ty.

Đến với chúng tôi, các bạn ứng viên có nhu cầu đi xuất khẩu lao động Nhật Bản và theo đuổi chương trình Thực tập sinh - Tu nghiệp sinh Nhật Bản có cơ hội đến với một doanh nghiệp có thị phần hàng đầu trong lĩnh vực xuất khẩu lao động. Với nhiều đơn hàng dồi dào phong phú để thi tuyển, đây là cơ hội để các bạn có thêm nhiều cơ hội đi sớm. Đến với trung tâm các bạn sẽ phải học tốt tiếng Nhật, thi đỗ và sẽ sớm sang được nước Nhật học tập, rèn luyện.

Chúng tôi mong muốn tiếp đón và tư vấn cho các bạn, tri kỷ như chính người thân của mình.

Địa chỉ Văn phòng giao dịch : Tòa nhà Suced, số 108, đường Nguyễn Hoàng, phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội.

Địa chỉ công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản Hogamex

Hình ảnh : Trung tâm đào tạo tiếng Nhật của Công ty Cổ phần xuất nhập khẩu 3-2 Hòa Bình



Hình ảnh : Trong một giờ học tiếng Nhật

Xem thêm:

Author:

0 nhận xét: